Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức tập huấn bóng chuyền hơi cho các thành viên Câu lạc bộ “Bóng chuyền hơi nữ” của 25 xã, thị trấn

Thứ Tư, 02/08/2023

Thực hiện kế hoạch số 02/KHPH-VHTT-LPNH ngày 10/7/2023 của Phòng Văn hóa thông tin huyện và Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện về phối hợp tổ chức tập huấn, thành lập Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi trên đại bàn huyện năm 2023. Từ ngày 26/7 đến ngày 29/7 Hội LHPN huyện tổ chức 04 lớp tập huấn bóng chuyền hơi cho 250 thành viên là cán bộ, hội viên phụ nữ của 25 Câu lạc bộ “Bóng chuyền hơi nữ” đến từ 25 xã, thị trấn.

Về dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Cao Sơn - Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ Ban nhân dân huyện, lãnh đạo Phòng văn hoá thông tin, Hội LHPN huyện.


 

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chị đạo và động viên chị em trong CLB "Bóng chuyền hơi nữ"

Tại các buổi tập huấn, các thành viên trong CLB được giảng viên phổ biến các kiến thức cơ bản về luật, kỹ thuật, chiến thuật, phương pháp trọng tài, phương pháp tổ chức thi đấu. Bên cạnh việc học lí thuyết, chị em đã vận dụng các kiến thức đã được học để thực hành, được giảng viên chỉnh sửa những lỗi sai hay mắc phải trong luyện tập cũng như trong thi đấu.


Chị em luyện tập cùng HLV.

Sau tập huấn, thành viên Câu lạc bộ sẽ tiếp tục phổ biến kiến thức, triển khai, phát triển phong trào tập luyện, thi đấu bóng chuyền hơi sâu rộng tại các địa phương. Đây là hoạt động giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân tăng cường thể lực, trí lực, luôn thể hiện tinh thần lạc quan, sống vui, sống khỏe, tích cực tham gia lao động sản xuất, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho xã hội; đưa các hoạt động thể dục thể thao ngày càng phát triển sâu rộng trong nhân dân, thu hút thêm nhiều hội viên phụ nữ khác cùng tham gia, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao ở địa phương.

Hội LHPN huyện Kim Sơn

Các tin khác