Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan phối hợp với Hội Phụ nữ - Đoàn thanh niên Công an huyện tổ chức hoạt động tri ân Ngày thương binh Liệt sỹ

Thứ Sáu, 19/07/2024

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng,  chiều ngày 18/7/2024, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội Phụ nữ - Đoàn thanh niên Công an huyện, tổ chức thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho 04 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

Đến thăm các gia đình, đoàn đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, động viên tinh thần Mẹ, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Việc thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện là một hành động vô cùng ý nghĩa, động viên các Mẹ về tinh thần, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp./.

HỘI LHPN HUYỆN NHO QUAN

 

 

 

Các tin khác