Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Các cấp Hội phụ nữ huyện Gia Viễn chăm lo Tết cho hội viên, phụ nữ, gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 07/02/2024

Đã thành truyền thống tương thân, tương ái, nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, các cấp Hội LHPN huyện Gia Viễn tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà hội viên, phụ nữ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


(
Hội LHPN huyện tổ chức c
hương trình “Xuân đoàn kết, Tết yêu thương” tại các xã Gia Xuân)

Đồng chí Đặng Anh Mỵ, Chủ tịch Hội LHPN huyện cho biết: “Với phương châm không để gia đình hội viên, phụ nữ nào không có Tết, Hội LHPN huyện đã chỉ đạo Hội phụ nữ cơ sở tổ chức rà soát, lập danh sách các trường hợp khó khăn; tích cực tuyên truyền, vận động nguồn lực hỗ của các tổ chức, cá nhân. Tổ chức các đoàn thăm hỏi, tặng quà, phân công chị em hỗ trợ các gia đình đơn thân, tàn tật, gia đình chính sách dọn vệ sinh nhà cửa để chuẩn bị đón Tết. Phát động cán bộ, hội viên tích cực tham gia các hoạt động Văn hóa, văn nghệ, TDTT mừng Đảng, mừng Xuân; treo cờ Tổ quốc, làm vệ sinh môi trường, chăm sóc các tuyến đường cây, đường hoa; tuyên truyền người thân và nhân dân không buôn bán, tàng trữ, sử dụng pháo nổ; không uống rượu bia khi tham gia giao thông …”


(Hội LHPN huyện chúc Tết Mẹ VNAH Vũ Thị Quy, xã Gia Trung)

Tính đến thời điểm hiện tại, được sự quan tâm của Hội LHPN tỉnh, Thường trực Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn và các nhà hảo tâm, các cấp Hội phụ nữ trong toàn huyện đã trao tặng hơn 600 suất quà trị giá gần 300 triệu đồng cho các gia đình phụ nữ nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, gia đình chính sách. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp hội LHPN trong toàn huyện đã tiếp thêm sức mạnh, nguồn động viên tinh thần giúp các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, nghĩa tình./.

Tác giả: Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Viễn

Các tin khác