Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Các cấp Hội phụ nữ huyện Nho Quan chăm lo Tết cho hội viên, phụ nữ, gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 16/02/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các cấp Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà hội viên, phụ nữ nghèo, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các cấp Hội LHPN trong huyện đã tích cực phối hợp, vận động các nguồn lực hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, tổ chức trao tặng 1.251 suất quà trị giá 361 triệu đồng. Phối hợp với Ban đoàn kết công giáo huyện tổ chức thăm và tặng quà 17 nữ tu tại các giáo xứ trên địa bàn huyện. Hội LHPN huyện phối hợp với Ban chỉ đạo vận động quần chúng xây dựng và bảo vệ tổ quốc huyện hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà ở cho em Nguyễn Tùng Dương, có hoàn cảnh khó khăn được Hội LHPN huyện nhận đỡ đầu năm 2022 – 2023.


Đồng chí Đỗ Thị Thúy Hằng, Trưởng Ban Xây dựng tổ chức Hội Hội LHPN tỉnh và đồng chí Hoàng Thị Thúy Ngân, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nho Quan tặng quà tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, nhân dịp Tết Nguyên đán, các cấp Hội phụ nữ trong huyện cũng phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân như treo cờ Tổ quốc, ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, chăm sóc các tuyến đường cây, đường hoa; tuyên truyền người thân và nhân dân không buôn bán, tàng trữ, sử dụng pháo nổ…

 Đây là những việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo, động viên của các cấp Hội đến hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động thăm hỏi, tặng quà hội viên, phụ nữ nghèo, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Hội LHPN huyện Nho Qua.

 

Hội LHPN huyện Nho Quan

 

 

 

 

Các tin khác