Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Chương trình giao lưu Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2023

Thứ Ba, 17/10/2023

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam, sáng 17/10, Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình giao lưu Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2023 với chủ đề "trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả thực chất".


 

Chương trình giao lưu Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2023


Các đồng chí Uỷ viên BTV TU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao giấy chứng nhận Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2023 cho các chi hội trưởng.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Trần Song Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Ủy ban MTTTQ và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh; Thường trực các huyện ủy, thành ủy; đại diện Hội LHPN các huyện, thành phố và 143 Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu dự Hội nghị Giao lưu.

Phát biểu khai mạc chương trình, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh khẳng định: Trong thành tích chung của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh thời gian qua có sự đóng góp to lớn của đội ngũ Chi hội trưởng phụ nữ. Chi hội trưởng phụ nữ là những người trực tiếp tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động Hội. Các chị là những cánh tay nối dài của tổ chức hội, tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức các hoạt động thiết thực để chăm lo cho hội viên. Các chị có nhiều cách làm sáng tạo trong vận động hội viên, phụ nữ tham gia phong trào thi đua, hoạt động ở địa phương như xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh... 


Tiết mục văn nghệ chào mừng Giao lưu.

Không chỉ vậy các chị còn là thành viên tích cực của các ban đại diện, tổ công tác ở thôn, xóm, phố, tham gia việc của họ đạo, xứ đạo. Dù ở vị trí công tác nào, các chị cũng luôn nhiệt tình, trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được cấp ủy, chính quyền đánh giá, ghi nhận và nhân dân tin tưởng. Ngoài công tác xã hội các chị còn là những người bà, người mẹ, người chị, người con hiếu thảo, chăm sóc gia đình, dạy dỗ con cái.

Chương trình giao lưu Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2023

Đại diện Chi hội trưởng phụ nữ các huyện, thành phố tham gia Chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Tại chương trình, các Chi hội trưởng phụ nữ đại diện cho 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đã tham gia giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện nhiệm vụ của chi hội trưởng; công tác tập hợp phụ nữ và phát triển hội viên; giúp hội viên phụ nữ thoát nghèo, vươn lên ổn định cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc…

Thông qua chương trình nhằm biểu dương, tôn vinh những người có đóng góp quan trọng đối với công tác Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh; tuyên truyền, phổ biến kinh nghiệm, cách làm hay của các Chi hội trưởng. Qua đó, khơi dậy và phát huy sức mạnh đoàn kết, truyền cảm hứng, tạo động lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và trao giấy chứng nhận Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2023 cho 143 chi hội trưởng phụ nữ.

 

Ân Nghĩa-Trường Giang 
Theo Báo Ninh Bình

Các tin khác