Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh dự sinh hoạt chi bộ tại khu dân cư xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn

Thứ Sáu, 14/06/2024

Thực hiện Công văn số 210-CV/TU ngày 15/4/2021 của BTV Tỉnh ủy về việc phân công các đồng chí UVBTV, UVBCH dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư mỗi quý 1 lần, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh được phân công dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn. Từ năm 2022 đến tháng 6/2024, đồng chí đã dự sinh hoạt tại 9/16 chi bộ.


Đ/c Đào Thị Hòa, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh dự sinh hoạt chi bộ xóm 16 xã Đồng Hướng

Trong thời gian qua, các chi bộ khu dân cư xã Đồng Hướng đã duy trì nghiêm túc nề nếp sinh hoạt. Nội dung sinh hoạt đảm bảo theo hướng dẫn của cấp ủy Đảng: Triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, văn bản của cấp ủy cấp trên; thông tin một số nội dung trong cuốn Thông báo nội bộ do Ban Tuyên giáo TU cấp; đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ và triển khai nhiệm vụ trong tháng tới; thảo luận, góp ý kiến về các nội dung sinh hoạt. Các ý kiến phát biểu của đảng viên trong chi bộ đã thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất, dân chủ.

Tại các buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh kịp thời cung cấp thông tin về những chỉ thị, nghị quyết, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để cấp ủy chi bộ quán triệt, phổ biến đầy đủ đến cán bộ, đảng viên và nhân dân; ghi nhận và đánh giá kết quả đạt được của chi bộ, đồng thời mong muốn chi bộ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ, đảng viên trong chi bộ phát huy tinh thần trách nhiệm, xây dựng chi bộ vững mạnh.

Thông qua các buổi sinh hoạt chi bộ đã giúp cấp ủy viên cấp trên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đảng viên, nắm chắc tình hình cơ sở, đồng thời giúp chi bộ thống nhất phương thức, cách thức điều hành, sinh hoạt chi bộ hiệu quả hơn. Việc quy định cấp ủy viên dự sinh hoạt chi bộ tại khu dân cư là một chủ trương đúng đắn của Đảng, qua đó tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy cấp trên đối với việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên.

Ban Xây dựng tổ chức Hội, Hội LHPN tỉnh

Các tin khác