Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Gia Viễn tổ chức giao lưu “Ngôi nhà an toàn cho trẻ”

Thứ Ba, 21/05/2024

Chiều ngày 21/5, Được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Gia Viễn phối hợp với Hội LHPN xã Gia Thịnh và Trường tiểu học Gia Thịnh A tổ chức chương trình giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ".


Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Dự giao lưu có bà Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; ông Lê Viết Bình, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; Bác sỹ Nguyễn Thu Thủy, Giám đốc Phòng khám nha khoa Thu Thủy, thị trấn Nho Quan; các đồng chí BTV Hội LHPN huyện; lãnh đạo Đảng ủy; HĐND, UBND xã Gia Thịnh; đại diện trạm y tế xã; các thầy cô giáo, 160 cán bộ, hội viên phụ nữ và học sinh trường Tiểu học Gia Thịnh A cùng 03 gia đình tham gia giao lưu.


Các gia đình tham gia giao lưu

Tại buổi giao lưu, ba đội chơi đã tham gia các phần thi "Điều gì sẽ xảy ra", "Bố mẹ thông thái" và “Nhà ai giỏi nhất” với các câu hỏi, tình huống thực tế liên quan đến tai nạn thương tích ở trẻ như: bỏng, đuối nước, tại nạn giao thông, ngã… Đây là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao trách nhiệm của cha mẹ trong việc giáo dục, chăm sóc con trẻ; tuyên truyền, vận động các bậc phụ huynh chủ động phòng, tránh tai nạn thương tích xảy ra đối với trẻ em. Đây là hoạt động cuả các cấp Hội hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Các cháu thiếu nhi biểu diễn hát xẩm)Nhân dịp này, Hội LHPN huyện phối hợp với Phòng khám nha khoa Thu Thủy, thị trấn Nho Quan trao tặng 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên, khuyến khích các em vươn trong học tập và cuộc sống./.

Tác giả:   Hội LHPN huyện Gia Viễn

Các tin khác