Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Hoa Lư động viên, tặng quà tân binh nhập ngũ năm 2024

Thứ Năm, 22/02/2024

Nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, sáng ngày 22/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hoa Lư đã tổ chức thăm, tặng quà cho các tân binh tại cac xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện tặng quà tân binh

Đến thăm, động viên 10 tân binh của huyện, lãnh đạo Hội LHPN huyện mong muốn các tân binh tiếp tục rèn luyện, phát huy truyền thống của quê hương, chúc tân binh vượt qua khó khăn yên tâm lên đường làm nghĩa vụ. Cùng với đó, phối hợp với gia đình, các đơn vị liên quan tuyên truyền, vận động các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là những người lính Cụ Hồ. Nhân dịp này, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện đã thăm hỏi, tặng quà 98 Tân binh nhập ngũ năm 2024 trị giá hơn 23 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng thắm tình quân dân, là nguồn động viên giúp các thanh niên phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của các cấp Hội Phụ nữ trong huyện, mang ý nghĩa thiết thực, khẳng định vai trò của tổ chức Hội trong công tác hậu phương Quân đội; xây dựng tình đoàn kết, mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân./.

Tác giả bài viết: Hương Giang - Hội LHPN huyện Hoa Lư

Các tin khác