Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Hoa Lư ra mắt “Tổ hợp tác May Ninh Giang”

Thứ Sáu, 16/08/2024

Sáng ngày 16/8/2024, Hội LHPN xã Ninh Giang tổ chức Hội nghị ra mắt “Tổ hợp tác May Ninh Giang”. 

Về dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Thị Nguyệt Minh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Phạm Thị Kim Oanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện và các đồng chí lãnh đạo: Thường trực Hội LHPN huyện, Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, trưởng thôn La Vân, thành viên của Tổ Hợp tác và cán bộ hội viên phụ nữ xã Ninh Giang.

Đồng chí Phạm Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại hội nghị

  “Tổ hợp tác May Ninh Giang” có 10 thành viên, hợp tác trong hoạt động về trao đổi, hỗ trợ kinh nghiệm và kỹ thuật; liên kết góp vốn, tạo công ăn việc làm; hoạt động về dịch vụ may gia công cho khách hàng có nhu cầu hoặc khi có đơn đặt hàng,... nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho các thành viên

Ban Quản lý Tổ hợp tác ra mắt

 

Các đại biểu thăm quan Tổ hợp tác

Tại hội nghị, đã công bố danh sách Ban Quản lý và các thành viên, thông qua Hợp đồng hợp tác. Hoạt động của Tổ hợp tác sẽ bám sát các quy định của Luật Hợp tác xã năm 2023, sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân xã, sự hỗ trợ của các cấp Hội để triển khai thực hiện tốt những gì đã đề ra trong Hợp đồng hợp tác năm 2024 và cả những năm tiếp theo góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu bền vững tại địa phương.

Đây cũng là hoạt động do Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hoa Lư chỉ đạo thực hiện theo Kế hoạch số 86/KH-BTV ngày 04/3/2024 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện về Thực hiện Đề án “Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” trên địa bàn huyện năm 2024.

 

Nguồn: Hội LHPN xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư

Các tin khác