Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức Giao lưu - truyền thông “An toàn cho phụ nữ, trẻ em và nhân dân trên không gian mạng” tại xã Ninh Thắng

Thứ Sáu, 02/08/2024

Được sự hỗ trợ của Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh, chiều ngày 31/7/2024, Hội LHPN huyện Hoa Lư phối hợp với Công an huyện tổ chức Chương trình Giao lưu và truyền thông về “An toàn cho phụ nữ, trẻ em và nhân dân trên không gian mạng” tại xã Ninh Thắng.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Phạm Thị Kim Oanh, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Đỗ Thị Thu Huyền – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; Thượng tá Hoàng Văn Tài - Phó Trưởng Công an huyện; cán bộ Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ phát triển tỉnh; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã và hơn 150 hội viên phụ nữ, công an, học sinh và nhân dân xã Ninh Thắng.

Các đại biểu dự hội nghị

Tiểu phẩm về Các hình thức, thủ đoạn lừa đảo hiện nay

Tại hội nghị, báo cáo viên ngành Công an đã truyền thông về các Hình thức, thủ đoạn lừa đảo qua điện thoại, Internet phổ biến hiện nay, đồng thời chia sẻ các biện pháp phòng ngừa, giao lưu trực tiếp với đại biểu dự Hội nghị.

Giảng viên là Cán bộ Công an truyền thông tại Hội nghị.

Giao lưu và chia sẻ với đại biểu dự Chương trình

Thông qua chương trình, các đại biểu đã được trang bị thêm những kiến thức hữu ích để sử dụng mạng sao cho an toàn, cảnh giác, nhận diện và cách xử lý với các thủ đoạn lừa đảo, mỗi người sẽ tự xây dựng cho bản thân tấm lá chắn mạng vững chắc, đồng thời sẽ là những tuyên truyền viên tích cực nhất để lan tỏa, tuyên truyền đến gia đình , bạn bè và toàn xã hội góp phần bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. Thời gian tới, Hội LHPN huyện tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Hội: Ninh Giang, Ninh Khang, Ninh Mỹ, Ninh Vân, Thiên Tôn tổ chức hoạt động này.

Tin và ảnh: Hương Giang - Hội LHPN huyện Hoa Lư

Các tin khác