Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan ra mắt mô hình “Gia đình 5 có 3 sạch”

Thứ Năm, 08/06/2023

Được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, sáng ngày 06/6/2023, Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức ra mắt mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” tại thôn Hoàng Long, xã Gia Thủy.


Quang cảnh Hội nghị ra mắt mô hình

Về dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Hồng Nhung, Phó trưởng Ban Gia đình xã hội - Kinh tế Hội LHPN tỉnh, Hoàng Thị Thúy Ngân, Huyện uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy và cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân thôn Hoàng Long.

Tại buổi ra mắt, Ban Thường vụ Hội LHPN xã đã công bố Quyết định thành lập mô hình, danh sách Ban chủ nhiệm và thông qua quy chế hoạt động của mô hình. Các đại biểu cũng được nghe đồng chí Vũ Hồng Nhung truyền thông về các tiêu chí của mô hình “Gia đình 5 có 3 sạch”. Việc triển khai mô hình tại xã Gia Thủy góp phần phát huy tính chủ động, tự giác, giúp đỡ nhau của các gia đình trong thôn, tính sáng tạo của Hội Phụ nữ trong việc tổ chức các hoạt động hỗ trợ các gia đình phấn đấu đạt được các tiêu chí “5 có, 3 sạch”, qua đó, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.

Nhân dịp này các cấp Hội đã trao tặng cho mô hình “Tủ áo dài phụ nữ” giúp cho các thành viên trong mô hình có thể sử dụng trong hoạt động sinh hoạt văn hóa, văn nghệ.

Hội LHPN huyện Nho Quan

 

 

 

Các tin khác