Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chứ tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật

Thứ Sáu, 05/01/2024

Thực hiện chương trình phối hợp với Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và hóa chất Lâm Thao, từ ngày 18/12 đến ngày 22/12/2023, Hội LHPN huyện đã phối hợp tổ chức tập huấn cho 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện về chuyển giao khoa học kỹ thuật, cách nhận biết các nhóm phân lân, các bao bì sản phẩm, cách chăm bón cho cây lúa và cây màu.


Quang cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, người dự được nghe đại diện Công ty hướng dẫn về tác dụng của các loại phân bón, quy trình bón phân hiệu quả, cách sử dụng phân bón khép kín trên các loại cây trồng khác nhau. Đồng thời, đại diện của công ty giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng phát triển nền nông nghiệp xanh bền vững hiện nay, trong đó có phân bón NPK-S vi sinh Lâm Thao. Đại diện Công ty cũng trực tiếp giải đáp những thắc mắc của bà con về phân bón Lâm Thao, đồng thời, hướng dẫn cách thức nhận biết, phân biệt sản phẩm phân bón chính hiệu giúp bà con tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Vụ chiêm xuân năm 2023, các đơn vị đã tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ đăng ký mưa phân bón theo hình thức trả chậm được trên 300 tấn phân bón các loại do Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và hóa chất Lâm Thao cung ứng. Với hình thức trả chậm, hội viên phụ nữ rất phấn khởi, phân bón được đưa về kịp thời, tránh được tình trang phân bón kém chất lượng. Trong thời gian tới các cấp Hội sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty đẩy mạnh công tác tuyên truyền và chuyển giao KHKT, cách sử dụng phân bón Lâm Thao đạt hiệu quả, năng suất cao.

Thông qua các hội nghị tập huấn, hội viên phụ nữ đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng phân bón đúng cách làm tăng năng suất, chất lượng nông sản và hiệu quả kinh tế trên một đơn vị diện tích, góp phần phát triển kinh tế tại địa phương.

Hội LHPN huyện Nho Quan

Các tin khác