Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6

Thứ Hai, 03/07/2023

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Nho Quan phối hợp tổ chức 3 chương trình giao lưu “Ngôi nhà an toàn cho trẻ” tại xã Phú Long, Đồng Phong, Gia Thủy thu hút sự tham gia nhiệt tình của 350 cán bộ, hội viên phụ nữ và các em học sinh.


Lãnh đạo Hội LHPN xã Đồng Phong tặng hoa lưu niệm cho các thành viên tham gia Giao lưu.

Chương trình giao lưu là sân chơi với mỗi gia đình là một đội thi, các thành viên là bố, mẹ và con, cùng trải qua các các câu hỏi, tình huống thực tế liên quan đến các tai nạn thương tích ở trẻ như: đuối nước, tai nạn giao thông, ngã, cháy, bỏng, động vật cắn... Qua đó cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cha mẹ và những người chăm sóc trẻ em trong việc nhận biết được các mối nguy hại xung quanh, giúp loại bỏ nguy hiểm, hạn chế tối đa tai nạn thương tích ở trẻ. Đồng thời cung cấp kiến thức về ngôi nhà an toàn, nâng cao trách nhiệm của người làm cha, làm mẹ trong việc giáo dục chăm sóc con trẻ, giúp các em có biện pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân, thay đổi hành vi trong vui chơi, học tập. Từ đó tạo điều kiện cho trẻ được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh để các em được phát triển toàn diện.


Phần thi Kiến thức của Giao lưu tại xã Đồng Phong.

Nhân dịp này, các cơ sở Hội gặp mặt biểu dương các gia đình tiêu biểu, thăm và tặng 75 xuất quà cho hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, hội viên khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 13 triệu đồng./.

Hội LHPN huyện Nho Quan

Các tin khác