Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2024

Thứ Sáu, 23/08/2024

Chiều ngày 16/8/2024 tại hội trường UBND huyện Nho Quan, Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Hội LHPN huyện với cán bộ Hội cơ sở.


Các đồng chí lãnh đạo trả lời câu hỏi của hội viên phụ nữ tại Hội nghị đối thoại.

Về dự hội nghị đối thoại có đồng chí Phạm Thị Hồng Thắm, Phó trưởng Ban Xây dựng Tổ chức Hội, Hội LHPN tỉnh cùng 286 cán bộ Hội cơ sở trong toàn huyện.

Tham gia trả lời đối thoại cùng Chủ tịch Hội LHPN huyện có các đồng chí lãnh đạo Phòng Tài chính kế hoạch, Phòng Nội vụ, Phòng Tài nguyên & Môi trường, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện với 15 lượt ý kiến về vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho cán bộ Hội, giải phóng mặt bằng, sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, đất đai,... Các ý kiến cần trao đổi đều được đại biểu trả lời ngắn gọn, dễ hiểu, đi vào trọng tâm, giải đáp được những băn khoăn, vướng mắc và nhận được sự đồng tình của cán bộ Hội cơ sở.

Hoạt động đối thoại được Hội LHPN huyện tổ chức hàng năm, là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ trực tiếp bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và công tác bình đẳng giới. Đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo Hội LHPN huyện trực tiếp lắng nghe những kiến nghị, đề xuất để kịp thời có biện pháp giải quyết, tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ hội, hội viên và phụ nữ./.

Hội LHPN huyện Nho Quan

Các tin khác