Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức giao lưu “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng”

Thứ Sáu, 23/08/2024

Được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức chương trình giao lưu “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng” tại xã Văn Phong ngày 19/8/2024 và xã Gia Thủy ngày 21/8/2024.


BTC tặng hoa cho các đội thi.

Về dự buổi giao lưu có đồng chí Hoàng Thị Thúy Ngân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy xã và 300 cán bộ, hội viên, phụ nữ và các em học sinh trường THCS xã tham dự.


Các đội tham gia Giao lưu.

          Chương trình giao lưu có sự tham gia của 3 đội chơi là phụ huynh và các em học sinh. Tham gia chương trình, các đội chơi sẽ trải qua các phần thi: phần thi chào hỏi, giới thiệu; phần thi trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức, giải pháp an toàn trên không gian mạng và phần giao lưu khán giả. Với không khí vui tươi, phấn khởi, chương trình giao lưu đã cung cấp những kiến thức cơ bản, cần thiết liên quan đến sử dụng mạng xã hội an toàn, lành mạnh, hiệu quả; qua đó giúp chị em phụ nữ và các em học sinh có thêm những kiến thức để cảnh giác và không để các đối tượng lợi dụng thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.


Phòng khám Nha khoa Thu Thủy tặng quà cho HVPN có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi giao lưu, Hội LHPN xã Văn Phong đã tặng 10 xuất quà trị giá 3 triệu đồng cho các cháu mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới, Hội LHPN xã Gia thủy tặng 100 chiếc làn nhựa cho hội viên nhằm hạn chế sử dụng túi nilong trị giá 3 triệu đồng, Phòng khám nha khoa Thu Thủy tặng 20 xuất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Văn Phong và Gia Thủy trị giá 6 triệu đồng./.

Các tin khác