Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức giao lưu “Trạm yêu thương” tại xã Văn Phú

Thứ Tư, 19/06/2024

Được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, sáng ngày 18/6/2024, Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức chương trình giao lưu “Trạm yêu thương” với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương” năm 2024 tại xã Văn Phú.


Các khách mời trao đổi tại buổi giao lưu.

Tham dự buổi giao lưu có lãnh đạo Hội LHPN huyện; Ban Dân vận Huyện ủy, Công an huyện, Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND xã cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và các em học sinh về dự.

Chương trình giao lưu được chia thành 2 lượt với sự tham gia của 6 đại biểu khách mời. Các đại biểu khách mời đã chia sẻ, trao đổi về các hành vi nhận diện và các dạng của bạo lực gia đình; hậu quả, nguyên nhân và các giải pháp phòng chống bạo lực gia đình; thực trạng, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình giải quyết các vụ bạo lực gia đình tại địa phương và chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc.

Giao lưu “Trạm yêu thương” là một trong những hoạt động thiết thực cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống bạo lực gia đình, thực hiện hiệu quả Đề án “Tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2027”. Qua đó, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong việc cùng chung tay đấu tranh đẩy lùi bạo lực gia đình và gửi gắm thông điệp: Bản thân mỗi phụ nữ hãy trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng, sức khoẻ, kinh tế, tích cực tham gia các hoạt động xã hội để nâng cao hiểu biết và dám lên tiếng trước các hành vi bạo lực gia đình./. 

Hội LHPN huyện Nho Quan

Các tin khác