Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức truyền thông “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng” tại xã Xích Thổ

Thứ Hai, 24/06/2024

Được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, sáng ngày 20/6/2024, Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức hội nghị truyền thông về “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng” tại xã Xích Thổ.


Đồng chí Đinh Thị Lệ Hằng truyền thông tại Hội nghị.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Thuý Ngân, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; cán bộ Ban Tuyên giáo - Chính sách luật pháp Hội LHPN tỉnh; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã và hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Xích Thổ.

Tại hội nghị, đồng chí Đinh Thị Lệ Hằng, chuyên viên Ban Tuyên giáo - Chính sách luật pháp Hội LHPN tỉnh đã tuyên truyền cho cán bộ, hội viên phụ nữ về việc sử dụng mạng xã hội an toàn trong bối cảnh công nghệ số và mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, khuyến cáo và đề xuất các giải pháp bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái trước nạn lừa đảo, buôn bán người, mại dâm, ma túy, tín dụng đen…

Những kiến thức được truyền tải trong hội nghị đã nhận được sự quan tâm cao của cán bộ, hội viên phụ nữ, qua đó nâng cao hiểu biết về sử dụng mạng xã hội hiệu quả và an toàn, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại cộng đồng./.

 

 

 

 

Các tin khác