Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN thành phố Tam Điệp công nhận hội viên danh dự nhân dịp 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chủ Nhật, 22/10/2023

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội LHPN thành phố Tam Điệp chỉ đạo 9/9 cơ sở Hội tổ chức các hoạt động chào mừng và công nhận  hội viên danh dự.


Đồng chí Tạ Thị Pha, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN TP. Tam Điệp trao Quyết định công nhận hội viên danh dự Hội LHPN phụ nữ Việt Nam tại phường Bắc Sơn, TP. Tam Điệp

Trong dịp 20/10,  các cơ sở Hội đã tổ chức kết nạp được 96 hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam là các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND xã, trưởng các ngành, đoàn thể xã, các đ/c Bí thư chi bộ, trưởng thôn, xóm, phố và các cá nhân tiêu biểu tại khu dân cư là nam giới, có uy tín, có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng, có khả năng quy tụ, tập hợp, tác động tích cực đến nhận thức và hành vi của hội viên, phụ nữ đồng thời ủng hộ vật chất cho các hoạt động của Hội, tương trợ, giúp đỡ hội viên, phụ nữ.

Hội LHPN phường Tây Sơn tổ chức kết nạp hội viên danh dự

 Tại buổi công bố Quyết định, các hội viên danh dự bày tỏ niềm vinh dự khi được trở thành hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ tham gia nhiệt tình, tích cực đóng góp vào sự lớn mạnh của tổ chức Hội và sự phát triển của phụ nữ.

Trong thời gian tới, Hội LHPN thành phố sẽ chỉ đạo nhân rộng việc công nhận hội viên danh dự trên địa bàn thành phố, đồng thời phát huy vai trò của hội viên danh dự trong các hoạt động của phong trào phụ nữ và công tác hội, góp phần xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, toàn diện./.

Hội LHPN TP. Tam Điệp

Các tin khác