Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN thành phố Tam Điệp tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2024

Thứ Hai, 10/06/2024

Sáng ngày 05/6/2024, tại trụ sở Đảng ủy xã Đông Sơn, Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Tam Điệp phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Đông Sơn.

Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Duy Hưng, Phó Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh; Nguyễn Thị Tính, Phó Ban Tuyên giáo - Chính sách, pháp luật Hội LHPN tỉnh; Nguyễn Thị Vân Hiền, TUV, Chủ tịch Hội LHPN thành phố; Lê Thị Thoa, Giám đốc NHCSXH thành phố; Phạm Thành Long, TUV, Bí thư Đảng ủy xã Đông Sơn; cùng các đồng chí cán bộ Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN thành phố, lãnh đạo UBND, các ban, ngành đoàn thể của xã và 120 cán bộ, hội viên, phụ nữ tham dự hội nghị.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, dân chủ tại hội nghị đã có 15 lượt ý kiến của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Đông Sơn trao đổi, đề xuất về những vấn đề: đất đai, kết hôn có yếu tố nước ngoài, di cư, phòng chống mua bán người, xây dựng tổ chức hội, an toàn trong sử dụng mạng xã hội, an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường, nguồn vốn Ngân hàng Chính sách - Xã hội....

Các câu hỏi của cán bộ, hội viên phụ nữ đã được các đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị trả lời, giải đáp trực tiếp và cơ bản đáp ứng được nguyện vọng của cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

Thông qua hội nghị đối thoại, là dịp để lãnh đạo các cấp, các ngành trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên ở cơ sở. Từ đó, đóng góp ý kiến với các cơ quan có thẩm quyền trong việc triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

HỘI LHPN THÀNH PHỐ TAM ĐIỆP

 

 

 

 

Các tin khác