Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Tư, 18/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN tỉnh Ninh Bình giám sát về Bình đẳng giới

Thứ Hai, 26/08/2024

Trong ngày 26/8/2024, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đoàn giám sát của Hội LHPN tỉnh tổ chức giám sát việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới trong Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021 - 2025 và Kế hoạch số 102/KH-UBND ngày 08/7/2021 của UBND tỉnh thực hiện Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới trên địa bàn tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2021-2025 đối với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình và UBND thành phố Ninh Bình (từ tháng 7/2021 đến 31/7/2024).


Quang cảnh buổi Giám sát tại Sở Giáo dục và đào tạo.

Đoàn giám sát do đồng chí Lại Thị Thanh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh làm Trưởng đoàn và lãnh đạo các ngành: Đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, đồng chí Trần Việt Phương, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đồng chí Ngô Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Tạ Quang Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Bùi Thị Khuyên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tại các buổi làm việc, Đoàn giám sát đã được nghe đại diện 2 đơn vị báo cáo kết quả thực hiện các mục tiêu bình đẳng giới giai đoạn 2021-2025 của ngành, địa phương. Các thành viên trong Đoàn giám sát đã nêu câu hỏi, trao đổi làm rõ thêm một số nội dung cần quan tâm.

Kết thúc buổi giám sát, đồng chí Trưởng đoàn giám sát đã có kết luận sơ bộ đánh giá ưu điểm, kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và kiến nghị, đề nghị một số nội dung đối với 2 đơn vị để khắc phục trong thời gian tới. Sau giám sát, Đoàn giám sát sẽ tổng hợp, xây dựng thông báo kết luận giám sát và báo cáo kết quả giám sát trình Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh ký, báo cáo về BTV Tỉnh ủy và thông báo đến 2 đơn vị được giám sát.

Các tin khác