Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN xã Kỳ Phú tổ chức sinh hoạt kỳ II CLB “ Đọc sách cùng con”

Thứ Tư, 18/10/2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, sáng ngày 15/10, Hội LHPN xã Kỳ Phú tổ chức sinh hoạt Kỳ 2 CLB “Đọc sách cùng con và ra mắt các CLB: Hát tiếng Mường, Đánh mảng, Dân vũ thể thao. Về dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện, Thường trực Đảng ủy xã, Bí thư, Trưởng bản và 60 thành viên câu lạc bộ cùng cán bộ, hội viên phụ nữ trong bản.

Quang cảnh Hội nghị .

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe cán bộ ban Tuyên giáo - Chính sách pháp luật Hội LHPN tỉnh trao đổi các nội dung sinh hoạt kỳ 2 Câu lạc bộ “Đọc sách cùng con” với nội dung “Làm thế nào để trang bị kỹ năng đọc sách?”. Qua đó, người dự được trang bị thêm các kiến thức như: lựa chọn sách phù hợp, tổ chức kiến thức, tận dụng thông tin, đọc nhanh và hiệu quả, cách đọc trên nền tảng điện tử. Cũng trong dịp này, Chi hội phụ nữ Bản Mét ra mắt CLB “Hát tiếng Mường”, CLB “Đánh Mảng”, CLB “Dân vũ thể thao”. Đây là những hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, các trò chơi dân gian, gìn giữ những làn điệu dân ca Mường.


Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN xã Kỳ Phú trao Quyết định thành lập cho các CLB.


Hội viên phụ nữ xã Kỳ Phú chơi Đánh mảng.

Thông qua hoạt động của các CLB đã giúp nâng cao đời sống tinh thần của hội viên, phụ nữ vùng cao; là động lực cho chị em tích cực tham gia hoạt động Hội, ngày càng gắn bó hơn với tổ chức Hội đồng thời góp phần gìn giữ, phát huy nét truyền thống văn hoá dân tộc Mường.

Hội LHPN huyện Nho Quan
 

 

 

 

Các tin khác