Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Tư, 18/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN xã Ninh Mỹ, huyện Hoa Lư tổ chức Giao lưu - Truyền thông An toàn cho phụ nữ,trẻ em và nhân dân trên không gian mạng

Thứ Năm, 29/08/2024

Vừa qua, Hội LHPN huyện Hoa Lư chỉ đạo Hội LHPN xã Ninh Mỹ phối hợp với Công an xã tổ chức chương trình Giao lưu và truyền thông “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng”.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự hội nghị các các đồng chí: cán bộ Quỹ Hỗ trợ phụ nữ tỉnh, Hội LHPN huyện, Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã, Trưởng các ban ngành, đoàn thể xã và gần 150 cán bộ, hội viên phụ nữ, trẻ em.

Tại chương trình, các đại biểu đã được Báo cáo viên ngành Công an truyền đạt các nội dung liên quan đến sử dụng mạng xã hội an toàn, lành mạnh, hiệu quả, các thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng, qua điện thoại; Quy định pháp luật liên quan; Các biện pháp phòng, tránh lừa đảo trên không gian mạng và qua điện thoại.

Thông qua các hoạt động giao lưu văn nghệ, tiểu phẩm, trình chiếu video clip, giao lưu trực tiếp với báo cáo viên… đã góp phần nâng cao hiểu biết về các hành vi lừa đảo và các biện pháp sử dụng mạng xã hội hiệu quả và an toàn hơn. 

Tiểu phẩm về Phòng, tránh lừa đảo trên không gian mạng

Báo cáo viên ngành Công an truyền thông tại Chương trình

Với những kiến thức cơ bản đã được trang bị, mỗi đại biểu sẽ là những tuyên truyền viên tích cực để truyền tải những thông điệp ý nghĩa, phát huy tối đa năng lực, khả năng sáng tạo, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại cộng đồng./.

Nguồn: Hội LHPN xã Ninh Mỹ, huyện Hoa Lư

Các tin khác