Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội LHPN xã Phú Long tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ Ba, 24/10/2023

Sáng ngày 19/10/2023, Hội LHPN xã Phú Long tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Về dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Thúy Ngân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã về dự.


Tiết mục đồng diễn dân vũ của hội viên phụ nữ xã Phú Long

Các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; xem các tiết mục văn nghệ và Dân vũ thể thao đến từ 10 chi hội với chủ đề ca ngợi Bác Hồ, quê hương đất nước, người phụ nữ Việt Nam; đặc biết là tiết mục đồng diễn Dân vũ thể thao với 200 cán bộ hội viên tham gia.

Nhân dịp này, Hội LHPN xã đã trao giải cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài Phụ nữ Phú Long”. Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài Phụ nữ Phú Long” đã được Hội LHPN xã phát động từ ngày 29/9 đến hết ngày 15/10/2023, các hình ảnh dự thi được đăng tải trên trang Fanpage Hội liên hiệp phụ nữ xã Phú Long huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình. Ban Tổ chức cuộc thi đã lựa chọn và trao giải cho 10 tập thể và 6 cá nhân có những ảnh đẹp nhất.

Cùng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm, Hội Phụ nữ xã đã chỉ đạo các chi hội phụ nữ tổ chức tổng vệ sinh môi trường, trồng và chăm sóc tuyến đường hoa, ra mắt “Chi hội Nhà sạch, đường đẹp”, ra mắt CLB “Dân vũ thể thao”, giao lưu văn nghệ và tổ chức sinh hoạt hội viên Quý IV năm 2023.

Hội LHPN huyện Nho Quan

   

 

 

 

Các tin khác