Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kim Sơn truyền thông về an toàn thực phẩm cho hội viên, phụ nữ xã Kim Chính

Thứ Năm, 25/04/2024

Thực hiện Kế hoạch số 172/KH-BTV, ngày 25/3/2024 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh về tổ chức các hoạt động truyền thông về an toàn thực phẩm năm 2024.


Quang cảnh Hội nghị truyền thông.

Ngày 22/4/2024 Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức Hội nghị truyền thông an toàn thực phẩm. Về dự hội nghị có Lãnh đạo Hội LHPN huyện Kim Sơn, đồng chí Đỗ Thị Khánh Ly chuyên viên Ban Tuyên giáo - Chính sách, Pháp luật - Hội LHPN tỉnh Ninh Bình và trực tiếp truyền thông về bảo đảm an toàn thực phẩm trong bữa cơm gia đình cho 100 hội viên phụ nữ xã Kim Chính.

An toàn thực phẩm là vấn đề được nhiều người quan tâm, trong đó có phụ nữ vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Nếu nguồn thực phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày không đảm bảo an toàn thực phẩm sẽ là nguồn gốc dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh tiểu đường, bệnh gút, bệnh huyết áp, bệnh béo phì…

Qua buổi truyền thông hội viên phụ nữ đã nhận thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn thực phẩm, được tiếp cận với các thông tin về sản xuất, kinh doanh và sử dụng thực phẩm an toàn. Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân về lựa chọn, sử dụng thực phẩm sạch, an toàn và là những nhà tiêu dùng thông thái, vì sức khỏe gia đình và cộng đồng.

Các tin khác