Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn tổ chức giao lưu “Dân vũ thể thao” năm 2023

Thứ Năm, 22/06/2023

Thực hiện Kế hoạch, chương trình nhiệm vụ  công tác Hội năm 2023, tối ngày 20/6/2023, tại sân Trung tâm văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện (Rạp Kim Mâu), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Phát Diệm tổ chức giao lưu dân vũ giữa các Câu lạc bộ (CLB) “Dân vũ thể thao” năm 2023.


Đồng chí Trần Thanh Liêm - Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Phát Diệm và đồng chí Trần Thị Thu Hương - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng hoa chúc mừng các câu lạc bộ dân vũ thể thao.

Về dự có Thường trực Hội LHPN huyện, Lãnh đạo Trung tâm văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện, Thường trực Đảng ủy, Lãnh đạo HĐND - UBND thị trấn Phát Diệm, hơn 300 thành viên đến từ các CLB “Dân vũ thể thao” của các Chi hội phụ nữ, đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn và các xã trong huyện cùng về tham dự.

Tại buổi giao lưu các vị đại biểu cùng toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân đã được thưởng thức 17 tiết mục biểu diễn đến từ các CLB “Dân vũ thể thao”. Các mục biểu diễn được dàn dựng công phu, sáng tạo; thể hiện tinh thần vui tươi, phấn khởi; các kỹ năng trong bài diễn có chất lượng nghệ thuật, rộn ràng, khỏe khoắn, đem đến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo điều kiện giao lưu, học tập, định hướng, khuyến khích chị em luyện tập những môn thể thao phù hợp với nhiều lứa tuổi, vừa thư giãn, vừa rèn luyện sức khỏe; đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển; nâng cao vẻ đẹp của người phụ nữ.

Đêm giao lưu đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người xem, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe và tri thức, đáp ứng vai trò, trách nhiệm của người phụ nữ đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Giao lưu:




Hội LHPN huyện Kim Sơn

Các tin khác