Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Hội thi “Cán bộ chi hội cơ sở giỏi” năm 2023

Thứ Sáu, 20/10/2023

Chiều ngày 19/10, Hội LHPN xã Liên Sơn tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Cán bộ Chi hội cơ sở giỏi” năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1920 – 20/10/2023) và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

BTC tặng hoa cho 5 đội tham gia vòng chung kết Hội thi

Trước đó, vòng sơ khảo đã được tổ chức với hình thức thi “viết sáng kiến đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt Hội và xử lý một số tình huống trong công tác hội” thu hút 40 cán bộ chi hội trên địa bàn tham gia. Ban tổ chức đã chọn ra 5 đội suất sắc nhất vào vòng chung kết.

Phần thi Chào hỏi của Chi hội 10

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Phần chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi năng khiếu và phần thi trình bày sáng kiến kinh nghiệm. Các phần thi được các đội thi chuẩn bị nghiêm túc, công phu; các thí sinh có cơ hội phát huy tối đa năng khiếu, sở trường của bản thân trong các thể loại hát, múa, tiểu phẩm, mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Trải qua các phần thi, các đội đã thể hiện hiểu biết của mình về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, về phong trào thi đua, các cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Phần thi Năng khiếu của Chi hội 10

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho cán bộ Chi hội 10 , giải nhì cho cán bộ Chi hội 12 và giải ba cho cán bộ Chi hội 8. Đây là một hình thức tuyên truyền của Hội, là dịp để để cán bộ hội cơ sở giao lưu, học hỏi, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế qua quá trình công tác Hội và phong trào phụ nữ của địa phương. Qua đó góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả công tác của cán bộ Hội cơ sở nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, phong trào công tác Hội trong thời gian tới./.

Hội LHPN huyện Gia Viễn

Các tin khác