Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Phụ nữ Gia Viễn tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh

Thứ Sáu, 30/08/2024

 Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2024), các cấp hội phụ nữ huyện Gia Viễn tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm có ý nghĩa, vui tươi nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí phấn khởi, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia. 


(CLB Yoga Thảo Nguyễn biểu diễn tại Chương trình giao lưu văn nghệ)

Hội LHPN huyện chủ trì tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ, giải kéo co nữ và Chương trình giao lưu văn nghệ nằm trong chuỗi hoạt động của ngày hội văn hóa – thể thao của huyện. Giải bóng chuyền hơi nữ, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền hơi Câu lạc bộ Phú Thịnh; Giải nhì cho đội bóng chuyền hơi Hội phụ nữ xã Gia Thịnh; Giải ba cho Hội phụ nữ thị trấn Me và giải phong cách cho Hội phụ nữ xã Gia Lập. Giải kéo co nữ, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội phụ nữ xã Gia Lạc; giải nhì cho Hội phụ nữ xã Gia Tiến; giải ba cho Hội phụ nữ xã Gia Sinh và giải khuyến khích cho Hội phụ nữ xã Gia Minh. Chương trình giao lưu văn nghệ với 18 tiết mục đã thu hút hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ và các câu lạc bộ văn nghệ trên địa bàn huyện. Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi truyền thống lịch sử, vẻ đẹp của quê hương, đất nước; ca ngợi những thành tựu kinh tế, xã hội trên quê hương Gia Viễn.


(Hội LHPN Gia Phong tham gia thi bơi thuyền)

Tại các cơ sở hội đã tổ chức dọn vệ sinh môi trường, cắt tỉa đường hoa phụ nữ và tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, đồng diễn dân vũ, thi đấu, giao lưu thể thao... tạo không khí thi đua sôi nổi những ngày nghỉ lễ.


(Hội viên phụ nữ tham gia đồng diễn dân vũ, đốt lửa trại)

Các hoạt động văn hóa, thể thao đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc. Qua đó, động viên, cổ vũ các tầng lớp phụ nữ trong huyện đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu công tác hội và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


(Hội viên danh dự Thị trấn Me tham gia biểu diễn văn nghệ)

Tác giả: Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Viễn

Các tin khác