Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Phụ nữ Gia Viễn tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Thứ Hai, 13/03/2023

Nhân dịp Kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các cấp Hội Phụ nữ huyện Gia Viễn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hưởng ứng.


Nữ công khối Huyện ủy, khối UBND, khối đoàn thể huyện hưởng ứng tuần lễ áo dài

Hội LHPN huyện đã phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày kỷ niệm và chỉ đạo các cấp hội tích cực tuyên truyền và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Qua đó cấp huyện và cơ sở hội đã có 156 công trình, phần việc chào mừng trên các lĩnh vực đồng thời tổ chức gặp mặt kỷ niệm, thi dân vũ thể thao, tọa đàm, sinh hoạt câu lạc bộ, giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức đi thăm quan, du lịch, hưởng ứng Tuần lễ áo dài…, các hoạt động kỷ niệm đã tạo hiệu ứng lan tỏa và mang dấu ấn riêng của Hội.


Hội LHPN xã Liên Sơn tổ chức kỷ niệm và thi Dân vũ thể thao

Cũng trong dịp này, Hội LHPN huyện đã tổ chức cuộc thi ảnh: “Duyên dáng áo dài” trên mạng internet và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của 89 tập thể, 123 cá nhân với 212 bức ảnh tham dự cuộc thi. Ban tổ chức đã chọn 20 bức ảnh đẹp và ý nghĩa nhất để trao giải. Bà Đặng Anh Mỵ, Chủ tịch Hội LHPN huyện Gia Viễn cho biết: “Cuộc thi không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp của áo dài, tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên phụ nữ mà còn góp phần lan tỏa thông điệp hãy chọn áo dài là trang phục sử dụng thường xuyên khi tham gia các phong trào, nhiệm vụ công tác Hội, trong công sở, trong các sự kiện quan trọng của gia đình, cơ quan, đơn vị và địa phương.


Khởi công Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo xã Gia Tân

Các hoạt động kỷ niệm đã tạo không khí phấn khởi, sôi nổi trong cán bộ, hội viên phụ nữ; góp phần vun đắp tình đoàn kết, gắn bó, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; cổ vũ, động viên chị em phụ nữ tích cực tham gia các phong trào thi đua, xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:


Hội LHPN huyện đạt giải nhì toàn đoàn Giải Việt giã huyện năm 2023

Hội LHPN xã Gia Tân tổ chức thi cắm hoa

Hội LHPN xã Gia Sinh tổ chức đi thăm quan Thung Nham

Hội LHPN xã Gia Trấn tổ chức mừng sinh nhật trao yêu thương


Hội LHPN xã Liên Sơn tặng lợn giống cho phụ nữ nghèo.

Hội LHPN huyện Gia Viễn
 

Các tin khác