Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Ra mắt Câu lạc bộ “Đọc sách cùng con” tại xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh

Thứ Ba, 25/07/2023

Trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng xã hội học tập tỉnh Ninh Bình năm 2023, sáng ngày 25/7/2023. Hội LHPN huyện Yên Khánh chỉ đạo Hội LHPN xã Khánh Trung ra mắt Câu lạc bộ “Đọc sách cùng con”.

         
Quang cảnh buổi ra mắt.

          Về dự buổi ra mắt có đại diện Hội LHPN tỉnh; Lãnh đạo Hội LHPN huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã và 150 cán bộ, hội viên phụ nữ, giáo viên và các em học sinh trường THCS Khánh Trung.


Đồng chí Hoàng thị Kim Thi, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại buổi ra mắt CLB

          Tại buổi ra mắt đã thông qua quyết định thành lập Câu lạc bộ “Đọc sách cùng con” gồm có 60 thành viên. Các đại biểu và thành viên CLB đã được nghe truyền thông về mục đích, ý nghĩa của việc đọc sách, cách cha mẹ cùng con đọc sách góp phần giúp cho các em học sinh, các bậc phụ huynh về vai trò và tầm quan trọng của đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi, xây dựng thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức và cộng đồng.

         
Đại diện Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN, lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã trao quà khuyến học cho các em học sinh

          Cũng trong sáng 25/7, Hội LHPN xã đã trao thưởng khuyến học cho 40 em học sinh có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023.

Hội LHPN huyện Yên Khánh

Các tin khác