Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Ra mắt mô hình năm có ba sạch tại thôn Hạ Trạo Ninh Thắng

Thứ Sáu, 16/08/2024

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hoa Lư và Thường trực Đảng ủy xã Ninh Thắng. Ngày 8/8/2024, Hội LHPN xã Ninh Thắng tổ chức hội nghị ra mắt mô hình “ Gia đình 5 có, 3 sạch” tại chi hội phụ nữ thôn Hạ Trạo.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Thị Tuyết, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN xã; Bí thư chi bộ, trưởng thôn và gần 100 cán bộ, hội viên phụ nữ thôn.

Khung cảnh hội nghị

 

Tại buổi ra mắt, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã công bố Quyết định thành lập mô hình, danh sách Ban Chủ nhiệm và thông qua quy chế hoạt động của mô hình. Các đại biểu cũng được nghe truyền thông về 8 tiêu chí của mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch”: Có ngôi nhà an toàn, Có sinh kế bền vững, Có nếp sống văn hoá, Có kiến thức, Có sức khoẻ và Sạch nhà, Sạch bếp, Sạch ngõ. 

Đồng chí Bùi Thị Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN xã phát biểu tại Hội nghị

Mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” tại thôn Hạ Trạo, xã Ninh Thắng là mô hình thứ 13 được nhân rộng trên địa bàn huyện, góp phần phát huy tính chủ động, tự giác, giúp đỡ nhau của các gia đình trong thôn, hỗ trợ các gia đình phấn đấu đạt được các tiêu chí “5 có, 3 sạch”, nâng cao vai trò trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường, cải thiện môi trường sống ngày càng xanh - sạch - đẹp, nâng cao chất lượng các tiêu chí trong xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu tại địa phương./.

Nguồn: Hội LHPN xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư

Các tin khác