Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Truyền thông an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gia mạng, trợ giúp pháp lý cho hội viên phụ nữ xã Khánh Công, huyện Yên Khánh

Thứ Sáu, 14/06/2024

Chiều ngày 12/6/2024, tại Nhà văn hoá xã Khánh Công, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội LHPN tỉnh và Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng và tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

   
Quang cảnh Hội nghị tuyên truyền.     

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Tính - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - LPCS Hội LHPN tỉnh,đại diện trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Kim Thi - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy xã, 100 cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân trong xã.


Cán bộ Sở Tư pháp tư vấn pháp lý cho chị em.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe chuyên đề về một số điểm mới của Luật đất đai sửa đổi năm 2024; các nội dung liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội một cách an toàn… qua đó giúp nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho hội viên phụ nữ và giảm thiểu những vấn đề bức xúc diễn ra trong đời sống. Tại buổi làm việc đã có 12 hội viên phụ nữ được trợ giúp pháp lý trực tiếp.

                                                        Hội LHPN huyện Yên Khánh

Các tin khác