Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Ninh Bình

Thứ Tư, 12/07/2023

Chiều 11/7, đồng chí Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Ninh Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo: Hội LHPN tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, thành phố Ninh Bình.

Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Ninh Bình

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thận.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thận ở  phố 6 và gia đình bà Đinh Thị Huệ - là gia đình chính sách ở phố 9, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; đồng thời động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, động viên con, cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp công sức xây dựng quê hương Ninh Bình ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam thăm tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Ninh Bình

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình bà Đinh Thị Huệ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", thể hiện tình cảm và trách nhiệm của các cấp Hội LHPN đối với các gia đình gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. 

Trần Dũng - Trường Giang

Nguồn tin: Báo Ninh Bình

Các tin khác