Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” cấp tiểu khu huyện Kim Sơn 2023

Thứ Năm, 02/03/2023

Thực hiện chương trình công tác năm 2023, trong 02 ngày 01 và 02/3/2023, tại Nhà văn hoá xã Thượng Kiệm, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức Giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” cấp tiểu khu huyện Kim Sơn năm 2023.

Về dự và động viên phong trào có đồng chí Đỗ Thị Thuý Hằng - UV BTV Hội LHPN tỉnh, Trưởng Ban xây dựng tổ chức Hội; lãnh đạo Văn phòng Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí Chủ tịch Hội LHPN xã, thị trấn, Phóng viên Đài Truyền hình Ninh Bình, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện, 25 thí sinh là Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu, xuất sắc và gần 300 chi trưởng, hội viên, phụ nữ các xã, thị trấn về dự.

Tại buổi giao lưu, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Phần thi kiến thức, phần thi điều hành sinh hoạt chi hội và phần thi năng khiếu. Phần thi kiến thức với các câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh các nội dung về  Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khoá XIII, Chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến phụ nữ như: Luật Phòng, chống, bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Hôn nhân gia đình; Luật Phòng chống mua bán người; Luật bảo vệ trẻ em…

Điều hành sinh hoạt chi hội là công việc thường niên của các chị Chi hội trưởng nên các chị Chi hội trưởng bước vào phần thi điều hành sinh hoạt hội viên với tâm trạng rất thoải mái, vui tươi. 25 phần dự thi của 25 chị Chi Hội trưởng đã đảm bảo đẩy đủ bố cục, nội dung cơ bản của một buổi sinh hoạt hội viên. Qua phần thi có nhiều chị đã bộc lộ được kỹ năng điều hành, khả năng quản lý, tính thuyết phục… Phần thi năng khiếu được các chị Chi hội trưởng của các đơn vị lựa chọn đa dạng các thể loại như hát, ngâm thơ, cải lương, kịch, thể thao dân vũ… Mỗi phần thi của các đơn vị mang những màu sắc trẻ trung, năng động, tươi mới khác nhau, các tiết mực dự thi đem lại cho buổi giao lưu những phút giây thư giãn, và không khí sôi nổi, hào hứng.

Giao lưu giúp Chi hội trưởng tạo cơ hội để các Chi trưởng phụ nữ giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động Hội, động viên chị em phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội LHPN huyện Kim Sơn

Các tin khác