Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Ninh Bình - “Tuần lễ Áo dài 2023” góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt

Thứ Ba, 07/03/2023

Tiếp nối thành công của chuỗi hoạt động “Tuần lễ Áo dài 2022”, năm nay Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tiếp tục phát động các tầng lớp cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài 2023” diễn ra từ ngày 01/3 đến hết ngày 08/3/2023.


Cán bộ Hội LHPN tỉnh rạng rỡ trong tà áo dài tại trụ sở làm việc

Trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, nhiều hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” như đồng diễn áo dài; thi bình chọn ảnh đẹp áo dài trực tuyến; phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ đồng loạt mặc áo dài khi đi làm, tới cơ quan, công sở; quyên góp tặng áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã và đang được đông đảo các tầng lớp cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh sôi nổi hưởng ứng. Tới nay, theo số liệu tổng hợp chưa đầy đủ, đã có hơn 600 bộ áo dài được trao tặng tới các chị em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những ngày qua, tà áo dài không chỉ tung bay trên đường phố, trong các công sở, bệnh viện, trường học, các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh… mà trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang mạng xã hội như zalo, facebook, youtube…chị em đồng loạt thay khung ảnh đại diện, đăng tải hình ảnh, clip bản thân, bạn bè, đồng nghiệp duyên dáng trong tà áo dài.

Qua đó tạo sức lan toả rộng rãi, góp phần quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam, tiếp tục khẳng định chủ quyền và tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hoá dân tộc Việt Nam đồng thời nhấn mạnh vẻ đẹp tâm hồn, phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt.

Các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài 2023” sẽ tiếp tục được các cấp Hội LHPN trong tỉnh tổ chức đến hết ngày 08/3/2023./.

Một số hình ảnh các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài 2023” trên địa bàn tỉnh Ninh Bình:





100% chị em lựa chọn trang phục áo dài khi tham gia hoạt động do các cấp Hội LHPN trong tỉnh tổ chức trong dịp này.






Chị em phụ nữ Ninh Bình mặc áo dài tại công sở, các cơ sở y tế, giáo dục



Chị em phụ nữ Ninh Bình mặc áo dài tại công sở, các cơ sở y tế, giáo dục


Chị em sôi nổi thay hình đại diện facebook cá nhân hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” và tham gia cuộc thi trực tuyến tôn vinh áo dài Việt.

Khánh Ly
 

Các tin khác