Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình
Thứ Năm, 19/09/2024

PHỤ NỮ NINH BÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Chị Minh làm nhiều việc tốt

Thứ Năm, 06/04/2023

Lúc sinh thời Bác Hồ đã từng nói: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”. Để thực hiện lời Bác, mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn phường Ninh Sơn luôn cố gắng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện thật tốt để trở thành một bông hoa ngát hương trong khu rừng hoa rực rỡ của nước nhà.


Chị Minh tặng quà cho bà Vũ Thị Thìn - hội viên phụ nữ phố Hợp Thiện

Chị Bùi Thị Minh, hội viên phụ nữ chi hội phố Hương Phúc, phường Ninh Sơn cũng là một bông hoa trong rừng hoa rực rỡ đó. Với tấm lòng tương thân tương ái, thấu hiểu cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội cộng với bản thân cũng là một lao động thuần nông chị đã tiết kiệm chi tiêu và cùng với số tiền con chị biếu bố mẹ để ăn tết chị đã mang một chút niềm vui và hơi ấm đến những với bà con nhân dân trong và ngoài phố.

Từ Tết Nguyên đán năm Quý Mão đến nay chị đã tặng tổng số 43 xuất quà cho hội viên, phụ nữ và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ninh Sơn. Trong đó có 5 xuất trị giá 500.000đ và 38 xuất trị giá 200.000đ cùng với 8 chiếc chăn trị giá 800.000đ. Tổng số tiền chị đã tặng lên đến 10.900.000đ. Việc làm của chị Bùi Thị Minh cho chúng ta thấy được tình người ấm áp và giá trị nhân văn tốt đẹp mà mỗi người chúng ta luôn hướng tới.

Trong cuộc sống hàng ngày, chị còn là một người phụ nữ đảm đang việc nhà, nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, trưởng thành, luôn luôn xây dựng nếp sống gia đình văn hóa. Với hàng xóm, láng giềng chị Minh luôn giữ gìn lối sống mẫu mực, giản dị, có mối quan hệ thân thiết, hòa nhã với mọi người xung quanh. Tích cực tham gia các phong trào và hoạt động của chi hội phụ nữ cũng như tổ dân phố. Từ một chi hội yếu về phong trào văn hóa văn nghệ chị đã vận động chị em trong chi hội phụ nữ phố thành lập được CLB dân vũ vừa rèn luyện sức khỏe, vừa xây dựng phong trào cho phố

Hội LHPN phường Ninh Sơn tin tưởng chị Minh sẽ là tấm gương sáng để cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn phường học tập noi theo để mang nhiều việc tốt hơn nữa đến cho cuộc đời và cho mọi người.

Hội LHPN TP. Ninh Bình

 

Các tin khác